🌿Mô tả công việc:
Tiếp nhận vấn đề cần hỗ trợ của khách hàng qua kênh Chat/Email/Call
- Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra
- Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
- Phản hồi kết quả cho khách qua Email hoặc OB Call khi cần thiết
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Lộ trình công việc rõ ràng, được training kỹ năng thường xuyên từ dễ đến nâng cao
❤️🔥Yêu cầu công việc:
- Trình độ từ trung cấp trở lên
- Có khả năng giải quyết vấn đề tốt, nhanh nhẹn
- Thành thạo tin học văn phòng, đánh máy tốt
- Chủ động trong công việc
- Có thể OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH từ 3 tháng trở lên
🌷Phúc lợi:
- Thu nhập từ 6.900.000 - 9.000.000 (LCB + KPI)
- Hỗ trợ chi phí học việc: 182.000/ ngày (nhận sau 2 tháng thử việc)
- Hỗ trợ đầy đủ chi phí trong quá trình thử việc
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn thường xuyên
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT
- Cơ hội thành nhân viên chính thức
Liên hệ ứng tuyển:
📥: ngannnt@quesscorp.vn