Mô tả công việc
Lập kế hoạch và sản xuất nội dung:
Xây dựng chiến lược nội dung cho các kênh truyền thông của công ty, bao gồm bài viết, hình ảnh, video và các hình thức khác nhằm tăng tương tác và chuyển đổi.
Sáng tạo nội dung viral:
Nắm bắt xu hướng, tạo ra các nội dung hấp dẫn, dễ lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Phát triển nội dung chuyển đổi:
Viết bài quảng cáo, email marketing, landing page và các nội dung khác nhằm thúc đẩy khách hàng tiềm năng thực hiện hành động mua hàng hoặc đăng ký dịch vụ.
Yêu cầu ứng viên
Kinh nghiệm:
Có 2 năm kinh nghiệm marketing
Ưu tiên đã từng có kinh nghiệm xây dựng, sản xuất Content marketing hoặc quản trị Fanpage, Tiktok từ 6 tháng trở lên.
Kỹ năng viết lách: Khả năng viết sáng tạo, linh hoạt, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và mục tiêu khác nhau.
Tư duy sáng tạo: Luôn cập nhật xu hướng mới, có khả năng tạo ra các ý tưởng nội dung độc đáo và hấp dẫn.
Hiểu biết về digital marketing: Kiến thức về SEO, SEM, email marketing và các kênh truyền thông xã hội.
Biết sử dụng AI hỗ trợ trong công việc (ChatGPT, Gemini,...)