Bước 1: Người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán, hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại trên Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) đến ban quản trị qua email: trogiup@chocoba.vn hoặc Hotline: 08.1800-3553
Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) sẽ đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó.
Bước 3: Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) hoặc vụ việc đã được Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) đưa ra quyết định cuối cùng mà một trong hai bên hoặc cả hai bên đều không đồng ý với quyết định này thì Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty CP Lifestyle Project Management Better Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5 &6 , Toà nhà Fimexco Building, Số 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 08.1800-3553
E-Mail: trogiup@chocoba.vn