insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Chuyển trang

Cơ chế giải quyết tranh chấp

  1. Nguyên tắc giải quyết tranh chấp:
  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại liên quan các hoạt động trên sàn giao dịch thương mại điện tử giữa Người mua và Người bán, Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  khuyến khích hai bên có thể tự thương lượng, hoà giải để có thể thống nhất được phương án giải quyết.
  • Bên cạnh đó, Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  xây dựng cơ chế thông báo tin đăng/quảng cáo sai sự thật. Nếu xác định được Người bán có hành vi vi phạm, Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  có quyền xử lý theo Cơ chế giải quyết tranh chấp này.
  • Mọi tranh chấp phát sinh giữa Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  và Người dùng sẽ được giải quyết trên cơ sở hoà giải, thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền để giải quyết.
  1. Tranh chấp hoặc khiếu nại sẽ được giải quyết theo quy trình như sau:
  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, Bên khiếu nại sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  và/hoặc người bán sẽ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch trên Chợ Cô Ba (Chocoba.vn) .
  • Đối với các khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại, Bên khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người dùng khiếu nại về hàng hóa của người bán, hoặc khiếu nại về chất lượng hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại hoặc hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại trên Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  đến ban quản trị qua email: trogiup@chocoba.vn hoặc Hotline: 08.1800-3553 

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)   sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  sẽ đề xuất các biện pháp cụ thể hỗ trợ Người dùng để giải quyết tranh chấp đó.

Bước 3: Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  hoặc vụ việc đã được Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  đưa ra quyết định cuối cùng mà một trong hai bên hoặc cả hai bên đều không đồng ý với quyết định này thì Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  sẽ yêu cầu Người dùng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật. Chợ Cô Ba (Chocoba.vn)  tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người dùng. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Người dùng có thể gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Công ty CP Lifestyle Project Management Better Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 5 &6 , Toà nhà Fimexco Building, Số 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Hotline: 08.1800-3553
E-Mail: trogiup@chocoba.vn 

whatsapp
viber
Floating