MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Chăm sóc khách hàng cũ và mới (từ Phòng Sale) chuyển giao để tạo ra thêm đơn hàng/ doanh số cao hơn.
• Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, qua hệ thống, qua mail, fanpage……, và xử lý mọi khiếu nại thông tin cuộc gọi của khách hàng đến phòng CSKH.
• Giải quyết các vấn đề và làm hài lòng khách hàng, không được để việc mất khách hàng xảy ra.
• Tư vấn chăm sóc khách cũ tiếp tục sử dụng dịch vụ, thường xuyên chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách công ty phân công quản lý & phát triển để đạt kế hoạch KPI do công ty đề ra.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
• Nữ, 18-25 tuổi/ Ưu tiên có kinh nghiệm.
• Có laptop
• Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
• Phản ứng, xử lý tình huống nhanh, khôn ngoan, tư duy tốt, cởi mở, trung thực, cầu tiến, kiên trì, nhẫn nại.
• Có kỹ năng đàm phán, giọng nói rõ ràng.
• Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, telesales, callcenter, telemarketing...dưới 1 năm.
Quyền lợi chung: Lương cứng 7,000,000đ/tháng. Thử việc 2 tháng
+ Phụ cấp tiền ăn 650.000đ/ tháng
+ Phụ cấp tăng ca (nếu có 25k/giờ)
+ Lương tháng 13 (đủ 12 tháng)
+ Xét tăng lương hàng năm...