insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Chuyển trang
Tin cá nhân đăng 4 tháng trước

CẦN TUYỂN 1 NHÂN VIÊN KHO

I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Tư vấn bán hàng. - Chiết mực, ghi tem mực chiết. - Kiểm tra date, chất lượng sản phẩm, hàng hóa trước khi xuất, nhập hàng. - Sắp xếp hàng hóa một cách khoa học, gọn gàng theo tiêu chuẩn của công ty. - Kiểm tra các chứng từ, lập và hoàn thiện phiếu nhập, xuất hàng hóa vào file Excel quản lý tồn kho. - Báo cáo tình hình nhập - xuất - tồn ngày, tuần, tháng của kho. - Soan hàng theo bill cho bộ phận kho vận đóng hàng. - Dọn dẹp, giữ gìn vệ sinh nơi làm việc cá nhân và cũng như tập thể xung quanh. - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên. II. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Có kinh nghiệm trong việc sắp xếp và điều tiết hàng hóa trong kho (tối thiểu 1 năm kinh nghiệm) ưu tiên các bạn từng làm siêu thị hay các công ty có trên 2.000 SKU - Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực. - Tỉ mỉ, chi tiết, có thể làm việc tốt với số, quy trình. - Biết sử dụng Excel, tin học văn phòng.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên kho vận
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: < 1 năm
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: CÔNG TY VƯƠNG ĐÀI TRANG
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 1
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Cấp 3
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: - Mức lương theo thỏa thuận dựa vào kinh nghiệm và khả năng: từ 7,5tr - 12 triệu (lương thử việc 85%). - Thưởng khi bộ phận kinh doanh đạt và vượt KPI.
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 20
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 30
Khu Vực
Map Icon 20D1 Khu Đô Thị Đại Kim, P.Đại Kim, Q. Hoàng Mai, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Mã tin đăng: 78022280
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn
whatsapp
viber
Floating