Chăm sóc và tư vấn khách hàng: Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm, dịch vụ của công ty, đảm bảo cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác.
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại: Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ nhằm đảm bảo sự hài lòng và niềm tin của khách hàng.
Giới thiệu chương trình khuyến mãi: Cập nhật và giới thiệu các chương trình ưu đãi, sự kiện mới của công ty đến khách hàng.
Thực hiện các công việc khác: Thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi và chế độ đãi ngộ:
- Lương: 8.000.000-15.000.000triệu/tháng - Hoa hồng + thưởng: từ 15.000.000 - 45.000.000triệu ( nhận tiền ngay trong 24h )
- Maketing hỗ trợ từ 600-1.500 triệu/tuần
- Hỗ trợ card điện thoại.
- Chế độ BHXH đầy đủ.
- Lộ trình thăng tiến cụ thể.
- Môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái
- Du lịch 1 năm 2 lần trong và nước , ăn nhậu, xem phim giải trí mỗi tuần.
Yêu cầu công việc:
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo hướng dẫn tận tâm.
- Không áp doanh số, chỉ cần siêng năng, chăm chỉ, cố gắng.
Thời gian làm việc: 8h30 sáng - 17h30 chiều ( nghỉ trưa 2 tiếng ) Từ Thứ 2 - Thứ 6, Chủ nhật ( off thứ 7)