MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Trực điện thoại Hotline
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng, hỗ trợ khách hàng qua Fanpage, Messenger và các sàn TMĐT khác
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan chất lượng sản phẩm, tiến độ giao hàng,...
- Chăm sóc khách hàng bằng các chương trình khuyến mãi, hậu mãi..., gửi thông báo các chương trình khuyến mãi đến các nhóm khách hàng trong Zalo...
- Phối hợp làm việc với tất cả bộ phận liên quan (Kho, ship, thu mua, đóng hàng,...) để đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.
- Liên hệ làm việc với nhân viên viên support của các sàn TMĐT để đăng kí chương trình khuyến mãi.
- Thực hiện các yêu cầu khi được cấp quản lí giao phó.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
- Có kinh nghiệm đi làm từ 1 năm trở lên ở bất cứ lĩnh vực nào.
- Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, không nói lắp, nói ngọng,
- Xử lý tình huống tốt và nắm bắt thông tin nhanh chóng, linh hoạt
- Có tính chủ động trong công việc
- Đam mê bán hàng, có tố chất sales, thuyết phục khách hàng tốt.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: Từ 7:30 đến 17:00
- Được cung cấp thiết bị phục vụ cho công việc
- Học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp, CSKH
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 16 Nguyễn Chí Thanh, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Ứng viên vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: 87 Trần Quốc Toản hoặc 16 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Số điện thoại liên lạc: Chị Châu