- Mỗi buổi sáng vệ sinh, lau quét dọn văn phòng.
- Nhập dữ liệu công trình mỗi ngày, tổng kết cuối tuần.
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc.
- Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng.
- Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý, trang bị văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cho công ty.
- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo..) Quản lý tài sản công ty.
- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên