Hãy quên đi cảnh bạn cầm xấp hồ sơ chạy tới lui phòng sếp để chờ phê duyệt, hay giấy tờ nội bộ cần phê duyệt phải “delay” vì sếp không ở văn phòng.
Giờ đây với Phê duyệt điện tử, bạn chỉ cần:
Soạn văn bản cần phê duyệt và đính kèm file từ máy tính/clouddisk.
Có thể chọn 1 người phê duyệt hoặc nhiều người duyệt theo thứ tự.
Cho phép ai được theo dõi phê duyệt (như CC của mail)
Sau khi gửi xong văn bản cần phê duyệt, bạn sẽ theo dõi được quá trình di chuyển
của nó.
Bạn có thể check mail hoặc website để xem văn bản đã được duyệt chưa vô cùng tiện lợi.
Đối với người phê duyệt, đừng lo mình sẽ bỏ lỡ yêu cầu của nhân viên vì màn hình máy tính sẽ hiện ra thông báo có yêu cầu phê duyệt.
Ngoài câu trả lời chấp nhận Phê duyệt, người phê duyệt cũng có thể Từ chối/ Tạm hoãn và có ô ghi lý do vì sao để nhân viên hiểu và sửa lại.
Bên cạnh các câu trả lờ Phê duyệt, Từ chối, Tạm hoãn đó thì Admin có thể cấp quyền cho một người dùng được quyền sử dụng tính năng “Quyết định tùy ý” khi có một biên bản phê duyệt gửi đến người dùng đó.
Để đảm bảo sự riêng tư cho các phê duyệt, bạn có thể bật chế độ Bảo mật để các nhân viên trong cùng bộ phận của bạn không xem được, chỉ có những người trong dòng phê duyệt, người tham khảo mới xem được mà thôi.
Hanbiro VN
1800 6346