Xác định, phân tích và đào insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối
tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến.
● Xây dựng chiến lược truyền thông và chiến lược Marketing để tiếp cận với nhóm
khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số.
● Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing
trên các nền tảng trực tuyến như: Facebook, E-commerce, Google, Zalo,…
● Xác định các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch nên hướng
tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing,
SMS Marketing, Affiliate Marketing,…
● Viết báo cáo đo lường số liệu, tổng kết chiến dịch, rút ra những bài học cho những
chiến dịch sau.
● Phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận, phòng ban liên đới để xây dựng chiến lược dựa
trên những mục tiêu chung.