COMPANY: DATAPOT ANALYSTIC GROUP
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Hướng dẫn giải đáp thắc mắc của khách hàng, học viên về các chương trình học.
Tư vấn và định hướng để giúp các học viên lựa chọn; đăng ký tham gia các khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ đầu vào của học viên.
Thực hiện công việc chăm sóc khách hàng, xây dựng niềm tin và hỗ trợ học viên hiện tại nhằm gia tăng số lượng học viên mới thông qua kênh giới thiệu và tái đăng kí học. Đảm bảo cung cấp chất lượng dịch vụ *** cho học viên.
Báo cáo cho Quản lý trực tiếp về kết quả và phối hợp với quản lý xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
Thực hiện theo Nội quy, quy chế của Công ty và hỗ trợ các phòng ban khác khi cần thiết.
Nhấn để hiện số: 077854****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh
Kinh nghiệm:< 1 năm
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:Dtalent
Số lượng tuyển dụng:2
Học vấn tối thiểu:Khác
Chứng chỉ/kỹ năng:YÊU CẦU
Kĩ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và yêu thích công việc bán hàng.
Ưu tiên ứng viên làm việc Fulltime từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên làm việc trong các Công ty/Trung Tâm hoặc các tổ chức Giáo Dục khác.
Ứng viên chưa có kinh nghiệm được đào tạo theo lộ trình tư vấn chuyên sâu.
Giọng nói dễ nghe, thu hút
Nhiệt huyết, máu lửa, cần cù, chịu khó, mong muốn phát triển sự nghiệp lâu dài.
Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, hiểu biết về CNTT hay data là một lợi thế lớn.
Yêu thích lĩnh vực giáo dục và ngoại ngữ.