"Trong 3 tháng đầu làm Hunter:
- Khảo sát điểm bán hàng Đại lý/Tạp hóa/Chợ... theo địa bàn được phân công
- Thực hiện mở mới điểm bán và đặt đơn hàng đầu tiên, sau đó bàn giao lại cho NVBH
Sau khi trở thành Sale Rep:
- Chở hàng theo đi phủ lẻ
- Tư vấn giới thiệu sản phẩm và lên đơn đặt hàng
- Hỗ trợ trưng bày hàng hóa và kiểm tồn tại điểm bán
- Kiểm tra và theo dõi đơn hàng
- Kiểm Date sản phẩm, đổi Date sản phẩm cho điểm bán
- Xây dựng mối quan hệ với điểm bán
- Triển khai các chương trình khuyến mãi posm, quấn khuyến mãi tặng kèm
- Báo cáo về khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh
- Thông báo cho Sup khi có điểm bán mới mở cửa hoặc đóng cửa"