Một vài nét về thương hiệu Le Labo
Nhắc đến nước hoa, hầu hết chúng ta đều nghĩ đến Chanel, Dior, Gucci, Tom Ford… Nhưng trong giới sành sỏi, những thương hiệu nổi tiếng này không hẳn là tiêu chuẩn để họ chọn mua. Nhà nước hoa Pháp Le Labo mới chính là niềm đam mê của những người hâm mộ thực sự đã thúc đẩy họ rót ra vàng. Nước hoa Le Labo hay còn gọi là mùi hương của những ông trùm tín đồ thời trang. Trong tiếng Pháp, Le Labo có nghĩa đen là phòng thí nghiệm.
Thương hiệu được “khai sinh” tại kinh đô thời trang từ năm 2006, bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot, phát triển tại thành phố New York, Mỹ. Le Labo là dòng nước hoa niche chỉ được tạo ra với quy mô nhỏ. Do đó, những loại nước hoa này có giá trị hơn vì sự hiếm có của các chất được sử dụng. Chúng được làm thủ công một cách tỉ mỉ với những nguyên liệu *** hiện có. Một số sản phẩm của Le Labo, bao gồm nước hoa nữ Le Labo và nước hoa nam Le Labo, là độc nhất trên thị trường. Nó cung cấp cho họ một trải nghiệm hoàn toàn khác.