MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Liên hệ tư vấn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data được phân bổ.
- Xây dựng và giữ mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm tăng tỷ lệ tái ký.
- Chăm sóc và hỗ trợ học viên trong quá trình học, duy trì quan hệ cùng khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng.
- Nhập kết quả chăm sóc/Nhập đơn hàng lên hệ thống CRM để theo dõi tình trạng contact/khách hàng.
- Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong quá trình học tại trung tâm.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (Ca 1: 08h30 - 17h30 hoặc ca 2: 13h30 - 21h30)
Yêu cầu công việc:
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online/kinh nghiệm/chăm sóc khách hàng/ telesales.
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp tốt và nhanh nhạy.
- Yêu thích công việc tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Cầu tiến, ham học hỏi và phát triển.
- Kỷ luật, tính mục tiêu cao.
- Yêu cầu khác: Có máy tính cá nhân
Quyền lợi: Lương - thưởng xứng đáng
- Thu nhập: 10.000.000VNĐ - 15.000.000VNĐ [Lương cứng 9tr VNĐ + % hoa hồng + phụ cấp gửi xe (nếu có) + thưởng].
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, minh bạch thưởng KPI, thưởng lương tháng 13 theo cơ chế/quy định công ty.
- Trả lương đúng hạn trong mọi hoàn cảnh luôn là nguyên tắc bất di bất dịch tại Langmaster và HBR Holdings.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT. Hưởng 12 ngày phép/năm và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động.
Liên hệ: 0968041675
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm:< 1 năm
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:CTCP Đầu tư HBR Holding
Số lượng tuyển dụng:10
Học vấn tối thiểu:Không yêu cầu
Chứng chỉ/kỹ năng:Chỉ cần từng có kinh nghiệm ở lĩnh vực CSKH, Sales, Telesale, kinh doanh,…