• Kiểm soát cán bộ nhân viên khi ra vào khu căn hộ.
• Kiểm soát ra vào của các nhà cung cấp, khách đến làm việc không thường xuyên, từ chối không cho người, tài sản ra/vào khu căn hộ không đúng quy định.
Tuần tra
• Thường xuyên thực hiện việc tuần tra các khu vực trong khu căn hộ: khu vực công cộng, khu vực dành cho nhân viên, hàng lang các tầng, phòng khách để ngỏ, mái nhà, khu vực để nồi hơi,
• Chủ động phát hiện những sự cố, tỉnh huống phát sinh để xử lý kịp thời.
• Ghi chép tỉnh hình cụ thể vào số tuần tra.
Vận hành, kiểm soát các thiết bị an ninh
• Vận hành hệ thống camera giám sát của khu căn hộ, nhanh chóng nắm bắt những sự cố qua hệ thống màn hình theo dõi tại phòng giám sát.
• Kiểm tra tỉnh hình động của các đèn báo khẩn cấp và báo cho bộ phận liên quan sửa chữa kịp thời khi phát hiện hư hỏng.
Kiểm tra các thiết bị
• Thường xuyên kiểm tra tình hình hoạt động các thiết bị PCCC.
• Lưu lại nội dung kiếm tra vào sổ ghi chép.
Xử lý khi có tình huống tranh chấp, ẩu đả
• Trực tiếp giải quyết các tình huống tranh chấp, ẩu dã giữa nhân viên và khách, giữa khách và khách, giữa nhân viên và nhân viên... đảm bảo việc bảo vệ tài sản, tính mạng của khách, của nhân viên và không để lại hậu quả nghiêm trọng.
• Làm các báo cáo sự việc khi được yêu cầu và lưu lại nội dung vào sổ ghi chép.
Xử lý khi phát hiện mất mát, hư hỏng, tội phạm, tai nạn
• Nhanh chóng thực hiện các biện pháp nghiệp vụ theo tiêu chuẩn của khu căn hộ khi phát hiện các trường hợp mất mát, hư hỏng, tội phạm.