Mô tả công việc:
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng từ điều phối và tiến hành đi giao hàng theo địa chỉ trên đơn theo yêu cầu.
- Lấy thông tin liên hệ khách hàng, chăm sóc đơn hàng và hẹn thời gian giao hàng với khách.
- Liên hệ các bộ phận liên quan để chuẩn bị đơn hàng
- Hỗ trợ hướng dẫn sử dụng và cài đặt sản phẩm (nếu khách yêu cầu)
- Để khách hàng kiểm tra và ký nhận phiếu giao hàng sản phẩm theo yêu cầu.
- Thu tiền hàng hóa theo hóa đơn (nếu có)
- Báo cáo tiến độ hoàn thành, và tổng đơn hàng giao trong ngày cho Quản lý và Điều phối.
Yêu cầu:
- Nam, độ tuổi từ 20 - 50 tuổi
- Đủ sức khoẻ và có kinh nghiệm tư vấn bán hàng, giao hàng tại nhà là một lợi thế.
- Có phương tiện để đi giao hàng
- Không ngại di chuyển xa.
- Kiên nhẫn, chăm chỉ, trung thực
- Đi làm ngay sau Tết Nguyên Đán.
Quyền lợi
- Lương cơ bản + thưởng KPI
- Được đào tạo chuyên môn, kỹ năng.
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh Nhật.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Thời gian làm việc: ca 10H/ngày (8H - 18H hoặc 12H - 22H theo lịch sắp xếp của điều phối), tháng off 2 ngày
ỨNG VIÊN QUAN TÂM LIÊN HỆ ZALO SỐ HOTLINE HIỂN THỊ TRÊN BẢN TIN HOẶC GỬI CV ỨNG TUYỂN QUA EMAIL: tuyendung@minhtuanmobile.com (Tiêu đề email: HỌ TÊN + VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN)