Mô tả công việc:
- Theo dõi, quản lý các nghiệp vụ liên quan như: Chấm công, Lương, BHXH,…
- Thực hiện các nhiệm vụ quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hồ sơ hợp đồng người lao động, soạn thảo các CV hành chính nhân sự
- Lên kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên
- Tham mưu cho GĐ và thực hiện công tác tổ chức bộ máy, xây dựng hệ thống quy chế quản lý Cty. Tổ chức lập và triển khai chiến lược, kế hoạch đào tạo phát triển nguồn nhân lực
- Công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành nghề liên quan
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Kỹ năng tuyển dụng, phỏng vấn, đánh giá ứng viên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao
- Am hiểu về luật lao động
- Khả năng làm việc với các bộ phận khác để xác định nhu cầu đào tạo và phát triển cho các nhân viên trong tổ chức
Phúc lợi:
- Thử việc: 7.000.000
- Chính thức: 8.000.000
- Ăn trưa : 25000/ngày
- Thời gian: 8h30 – 17h30 từ Thứ 2 – Thứ 7 (Nghỉ trưa 12h–13h)
- Làm việc tại: MM13 Trường Sơn, P.15, Q.10, TP.HCM
- Cung cấp thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, lương tháng 13, thưởng lễ tết
- Du lịch hằng năm
- Làm việc từ 6 tháng – 1 năm sẽ được xem xét tăng lương dựa vào năng lực
Liên hệ SĐT: ***
Nộp CV qua mail: red@emaarenergy.com