Mô tả công việc
Tư vấn, cung cấp và hỗ trợ thông tin về sản phẩm, thương hiệu, công ty, chính sách bán hàng và chốt đơn trên sàn Thương mại điện tử
Theo dõi việc xử lý đơn hàng, giải quyết các trường hợp khiếu nại của khách hàng khi mua hàng trên sàn TMĐT. Bao gồm quy trình bán hàng, thanh toán, giao nhận, đánh giá, đổi trả khiếu nại và bảo hành…
Quản lý feedback của khách hàng
Làm việc với KOC
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu ứng viên
- Thái độ:
Có thái độ, cách nhìn nhận, tiếp cận mọi thứ tích cực
Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
Chủ động, nhanh nhẹn
- Kỹ năng, Kiến thức:
Có khả năng giao tiếp tốt
Có khả năng xử lý tình huống tốt
Có kỹ năng làm việc nhóm
Thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm CSKH trên các sàn TMĐT là một lợi thế
Thời gian làm từ thứ 2 đến thứ 7 từ 8h00 đến 17h30 - Chủ nhật nghỉ - Bao cơm trưa