- Tiếp cận và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty thông qua các nền tảng mạng xã hội...
- Tiếp khách hàng offline tại cửa hàng.
- Xử lý các yêu cầu từ khách hàng qua zalo, facebook, sàn TMĐT, điện thoại.
- Theo dõi các đơn hàng phát sinh trên sàn TMĐT để kịp thời xử lý. Chuẩn bị hàng và gửi cho đơn vị vận chuyển. Nhờ hỗ trợ từ kho vận và kỹ thuật.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng và dịch vụ khách hàng.
- Lập hóa đơn bán hàng và các hóa đơn liên quan đến hàng hóa.
- Đảm bảo được cửa hàng gọn gàng, sạch sẽ giúp khách hàng có trải nghiệm tốt khi đến cửa hàng.