MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tư vấn trực tiếp tại cửa hàng, Tư vấn online về sản phẩm và giải đáp mọi thắc mắc, yêu cầu của khách hàng. (facebook, tiktokshop,…)
- Trực page, hotline để trả lời khách hàng trong thời gian nhanh.
- Livestream (2-3 lần/tuần). Mỗi lần 2 tiếng. (có trả lương livestream theo tiếng.
tư vấn chất lượng sản phẩm và dịch vụ trong quá trình phục vụ theo đúng tiêu chuẩn quy định.
- Giải quyết khiếu nại và mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc đơn hàng giao dịch.
- Chủ động đăng bài về sản phẩm trên zalo, fb và inbox gửi các bộ sưu tập mới tới khách hàng.
- Tham gia làm nội dung trên các nền tảng Reel/ Tiktok
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trung thực trong công việc.
- Tiếp thu nhanh, linh hoạt trong công việc - Cẩn thận, năng động, nhạy bén, nhiệt tình
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Yêu thích kinh doanh online, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng xử lí tình huống, Có tư duy chủ động, sáng tạo trong công việc, có định hướng gắn bó lâu dài.
QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Được đào tạo, nâng cao kỹ năng thường xuyên
• Thời gian làm việc: (8h00-18h00). 1 tháng off 3 ngày
Thu nhập: cạnh tranh từ 8-18tr/tháng (LCB+thưởng)
Nộp CV về mail: phongthuyjoca@gmail.com
Nhấn để hiện số: 083378****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Bán hàng
Kinh nghiệm:1-2 năm
Giới tính:Nam
Tên công ty:cửa hàng siêu thị phong thuỷ JOCA
Số lượng tuyển dụng:5
Học vấn tối thiểu:Cấp 3
Chứng chỉ/kỹ năng:- biết sử dụng máy tính
- trung thực trong công việc, thật thà, nhạy bén trong bán hàng