1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng đến tổng đài Viettel, Tư vấn, giải đáp về các dịch vụ Internet, truyền hình của nhà mạng Viettel như: lỗi đường truyền kết nối, mất tín hiệu,...., hỏi và giải đáp các chương trình khuyến mại cho Khách hàng
- KHÔNG gọi ra để sale/tư vấn bán hàng
2. Yêu cầu
- Giọng nói dễ nghe, giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
3. Quyền lợi
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000/tháng
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng, Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Đào tạo miễn phí nhận hỗ trợ đào tạo
4. Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên
👉Ca 1: 6h30 - 14h30
👉Ca 2 14h30 - 22h30.
👉Có chuyên ca 2. Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
5. Địa điểm làm việc:
Tòa nhà OCT 3D, khu đô thị Handi Resco, đường Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (đối diện Công viên Hòa Bình)