- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng qua điện thoại, email, chat và tin nhắn.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề liên quan đến 1 trong các lĩnh vực như: du lịch, ngân hàng, thương mại điện tử, vé máy bay, v.v.
- Cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm/dịch vụ, chính sách, điều kiện sử dụng.
- Hướng dẫn khách hàng xử lý các thay đổi, hoàn/hủy dịch vụ, khiếu nại.
- Đảm bảo mang lại trải nghiệm khách hàng ***, phản hồi nhanh chóng và chuyên nghiệp.
- Cập nhật tình huống đặc biệt cho cấp quản lý khi cần thiết.
Quyền lợi:
- CSKH Tiếng Anh: 10.000.000 - 13.000.000đ/tháng (Gồm lương căn bản từ 7,500,000 - 8,000,000 đồng + Phụ cấp + KPI)
- CSKH Tiếng Nhật: 22.000.000 - 23.200.000đ/tháng (Gồm lương căn bản 21,500,000 đồng + phụ cấp + KPI)
- Bảo hiểm đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN).
- Bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép/năm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Môi trường làm việc quốc tế, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng, được đào tạo chuyên sâu.
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: Khu Công Nghệ Cao, Quận 9
- Hồ Chí Minh: Công viên phần mềm Quang Trung, Quận 12
- Hồ Chí Minh: Lê Đại Hành, Quận 11
Nhấn để hiện số: 097776****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:Nguyễn An Nam Corp
Số lượng tuyển dụng:10
Học vấn tối thiểu:Cấp 2
Chứng chỉ/kỹ năng:- Có kinh nghiệm trong Call Center hoặc CSKH là 1 điểm cộng.
- Tiếng Anh: Lưu loát - làm việc 100% bằng tiếng Anh cho các dự án về du lịch, vé máy bay, ngân hàng... (Làm việc xoay ca 24/7, lịch nghỉ linh hoạt)
- Tiếng Nhật: Yêu cầu N1 hoặc tương đương cho dự án về Thương mại điện tử. (Giờ hành chính: Thứ 2 - Thứ 6, 08:00 - 17:00)
- Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng (Email, Excel, Word) và làm việc trên nhiều hệ thống cùng lúc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.