- Giám sát nhân viên, theo dõi tình hình hoạt động của từng kênh TMĐT
(Shopee/Lazada/Tiktok/…).
- Lập kế hoạch và quản lý lịch chiến dịch dựa trên các hoạt động của thương hiệu & đối tác,
đặc biệt là mùa Thương mại điện tử cao điểm: sinh nhật sàn, 11.11, 12.12, Tết.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Thương mại, Kỹ thuật số, Thương mại điện tử, Sáng
tạo, Tài chính, OPS) - cũng như các đối tác bên ngoài (Tiktok, Lazada, Shopee, Tiki, v.v.) để
phát trển chiến dịch thương mại điện tử, cung cấp trải nghiệm người tiêu dùng *** và
đạt được kết quả kinh doanh / KPI đặt ra.
- Làm việc với PIC/SKAM Platform lập kế hoạch bán hàng, tối ưu sản phẩm trên sàn thu hút
traffic và kế hoạch tham gia các sự kiện của sàn hàng tuần, tháng.
- Thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh phù hợp với từng
sàn thương mại điện tử.
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh số theo JBP công ty đề ra.
- Liên tục đánh giá hiệu suất của kênh bán và tìm cách tối ưu hóa để cải thiện chất lượng,
tiết kiệm chi phí.
- Theo dõi, đo lường , kiểm tra giám sát tình hình thực hiện triển khai kế hoạch theo JBP.
- Báo cáo tiến độ công việc, tình hình thực hiện triển khai JBP/KPI cho Trưởng Phòng ban
theo tuần/tháng/quý/năm.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên