❗️ Hỗ trợ smart phone
❗️ Hỗ trợ laptop cá nhân
1. Yêu cầu :
• Nữ: tuổi từ 22-30
• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kinh tế
• Một năm kinh nghiệm làm sale admin.
• Giọng nói rõ ràng, dễ nghe và thuyết phục .
• Kiên trì, có tinh thần trách nhiệm trong công việc và tinh thần cầu tiến.
• Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
• Chủ động trong công việc và biết sắp xếp công việc
2. Mô tả công việc
• Duy trì khách hàng hiện có, xây dựng, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng mới.
• Chốt đơn bán hàng, đảm bảo các mục tiêu doanh số theo từng tháng.
• Tổng hợp các báo cáo theo yêu cầu công việc của phòng kinh doanh.
• Làm các báo cáo theo mẫu, cập nhật chi tiết báo cáo kết quả kinh doanh của các nhân viên sales theo tuần/ tháng.
• Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn.
3. Thời gian làm việc:
Từ t2-t7 (từ 08:00 đến 17:00, nghĩ lễ theo quy định của nhà nước)
4. Quyền lợi
• Thu nhập = Lương cơ bản (7tr - 10tr) + % doanh số.
• Trợ cấp cơm trưa, chuyên cần ( tính theo tháng)
• Bảo hiểm (tính từ tháng thứ 4 ).
• Môi trường làm việc năng động, hòa đồng
5. Địa điểm làm việc:
B8B/31A Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP HCM (gần Phòng khám Vĩnh Lộc)
Nhấn để hiện số: 037987****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên văn phòng
Kinh nghiệm:< 1 năm
Giới tính:Nữ
Tên công ty:CÔNG TY PHỤ TÙNG XE MÁY HƯNG THỊNH
Số lượng tuyển dụng:1
Học vấn tối thiểu:Cao đẳng
Độ tuổi tối thiểu:22
Độ tuổi tối đa:30
Khu Vực
Đường Võ Văn Vân, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh