MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh : Tìm nhà cung cấp , Làm báo giá , Lưu trữ đơn đặt hàng , Soạn thảo hợp đồng , Công văn..
- Lập kế hoạch mua hàng và hỗ trợ khi nhận được thông tin cần thiết từ bộ phận bán hàng
-Theo dõi đơn hàng từ khâu đặt hàng đầu tiên, lập hợp đồng mua bán, sản xuất
thực hiện cho đến khi hàng được giao về kho. Đàm phán để cạnh tranh
giá cả, vận chuyển phù hợp, đóng gói, bảo hành và các yêu cầu khác.
-Lập các chứng từ nhập khẩu: Hóa đơn thương mại, CO, Packing List, hợp đồng
thủ tục hải quan.
-Book lịch gửi hàng cho từng đơn hàng, làm việc và đàm phán giá với các hãng tàu để có giá vận chuyển *** cho đơn hàng xuất khẩu.
-Trao đổi với các đối tác nước ngoài qua email và các ứng dụng online.
- Tìm kiếm khách hàng xuất khẩu tiềm năng qua kênh thương mại điện tử Alibaba và PaperIndex
LƯƠNG VÀ QUYỀN LỢI
-Lương 10.000.000 - 15.000.000 đ/tháng
- Hường đầy đủ chính sách BHXH theo quy định
-Môi trường làm năng động, hoà đồng
YÊU CẦU
-Nam Nữ tuổi tuổi từ 24-35
-Tốt nghiệp Đại Học có IELTS 5.0
NƠI LÀM VIỆC
CÔNG TY TNHH TM DV MINH HỒNG PHÁT
Số 8, Gò Ô Môi, Phường Phú Thuận , Quận 7, TPHCM
Liên hệ trực tiếp : C Tuyết *** ( Zalo : Snow)
Nhấn để hiện số: 090795****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên kinh doanh
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:CÔNG TY TNHH TM DV MINH HỒNG PHÁT
Số lượng tuyển dụng:1
Độ tuổi tối thiểu:24
Độ tuổi tối đa:35
Khu Vực
Số 8 đường Gò Ô Môi,Phường Phú Thuận,Quận 7, TP HCM, Phường Phú Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh