NHÂN VIÊN CALL CENTER NGÂN HÀNG VIỆT NAM HIỆN ĐẠI (MBV)(KIM MÃ)
Mô tả công việc
Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng MBV.
Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng.
Phối hợp với Phòng/Ban Trung tâm Contact Center của MBV để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề).
Biết sử dụng máy tính cơ bản.
Không nói ngọng, không nói lắp.
Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi
Thu nhập cạnh tranh. Lương thưởng hấp dẫn. Chế độ đãi ngộ tốt.
Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ CSKH của Ngân hàng lớn.
Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định và luật lao động.
THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM.
Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Thời gian làm việc
Ca 1: 6h30 - 14h30 hoặc 7h00 - 15h00
Ca 2: 8h - 17h30 hoặc 9h - 18h30
Ca đêm: 22h - 6h30
Địa điểm làm việc: Tòa Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.