insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Chuyển trang
TRỰC TỔNG ĐÀI ,CSKH
Tin cá nhân đăng 3 giờ trước

TRỰC TỔNG ĐÀI ,CSKH

NHÂN VIÊN CALL CENTER NGÂN HÀNG VIỆT NAM HIỆN ĐẠI (MBV)(KIM MÃ) Mô tả công việc Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng MBV. Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng. Phối hợp với Phòng/Ban Trung tâm Contact Center của MBV để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng. Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. Yêu cầu Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng (không phân biệt ngành nghề). Biết sử dụng máy tính cơ bản. Không nói ngọng, không nói lắp. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. Quyền lợi Thu nhập cạnh tranh. Lương thưởng hấp dẫn. Chế độ đãi ngộ tốt. Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ CSKH của Ngân hàng lớn. Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định và luật lao động. THƯỞNG CÁC DỊP LỄ - TẾT – LƯƠNG THÁNG 13 HÀNG NĂM. Các quyền lợi khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn. Thời gian làm việc Ca 1: 6h30 - 14h30 hoặc 7h00 - 15h00 Ca 2: 8h - 17h30 hoặc 9h - 18h30 Ca đêm: 22h - 6h30 Địa điểm làm việc: Tòa Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên văn phòng
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: NGÂN HÀNG MBV
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 6
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 18
Khu Vực
Map Icon Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
Mã tin đăng: 74327710
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn
whatsapp
viber
Floating