- Hỗ trợ, CSKH qua kênh Call, Zalo.
- Tiếp nhận xử lý và hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ và khiếu nại của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.
- Các công việc khác theo sự phân bổ, yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kinh nghiệm CSKH, Tư vấn từ 3 tháng trở lên là một lợi thế.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Chăm chỉ, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Training trong vòng 15 ngày và có hỗ trợ chi phí training.
- Thử việc 2 tháng full 100% lương.
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi theo quy định như BH, ngày phép, thưởng lễ tết...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi...
- Thăng tiến, tăng lương được xét hàng năm.
Nhấn để hiện số: 091284****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Chăm sóc khách hàng
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Giới tính:Nữ
Tên công ty:Công ty TNHH Dịch Vụ Kỹ Thuật Thợ Việt