insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Tin cá nhân đăng 2 giờ trước

Tuyển 01 Nhân Viên Kho Vận Khu Vực Văn Quán

Chúng tôi cần tuyển vị trí nhân viên phụ trách kho hàng và giao hàng. Các công việc chính: Công việc hàng ngày: Phụ trách kho hàng phụ kiện xe đạp. Quản lý kho hàng: Nhập hàng, sắp xếp kho hàng, kiểm soát tồn kho. Đóng bọc đơn hàng giao vận chuyển. Quản lý hàng hoàn. Hỗ trợ lắp đặt các phụ kiện xe đạp đơn giản cho khách khi cần. Trực fanpage. Giao Hàng: Ngành hàng nội thất (Không thường xuyên) Kiểm tra, chuẩn bị đầy đủ theo thông tin đơn hàng được giao. Đi theo xe giao hàng tại dự án khi cần. Hỗ trợ đóng bọc hàng khi cần. Làm việc 6 ngày/tuần, 8h-12 & 13h30-17h30. Thu nhập: Lương cứng 7-9 triệu + Phụ cấp ăn trưa Thưởng dự án. Hỗ trợ ăn trưa. Hoa hồng bán hàng. Thưởng lễ tết theo tình hình kinh doanh.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên kho vận
Giới tính
Giới tính: Nam
Tên công ty
Tên công ty: Mây Nhựa Hà Nội
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 1
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: Yêu cầu ứng viên là người chăm chỉ là yêu cầu bắt buộc. Nếu bạn cần việc nhàn hạ thì vị trí này không phù hợp với bạn. Nhanh nhẹn và trung thực là yêu cầu cần có cho vị trí này. Môi trường làm việc của chúng tôi đề cao sự Trung Thực.
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 18
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 40
Khu Vực
Map Icon Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Mã tin đăng: 87850539
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn
Floating