MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Trưng bày, sắp xếp hàng hoá lên quầy kệ, mặt tiền cửa hàng;
– Tư vấn, giới thiệu các sản phẩm được chỉ định tới khách hàng;
– Tiếp nhận đơn hàng, nhặt hàng, kiểm đếm đơn hàng đầy đủ để trả cho khách hàng;
– Quản lý, giữ gìn vệ sinh, bảo quản hàng hóa tại mặt tiền và quầy kệ theo đúng quy định;
– Kiểm kê hàng tại cửa hàng, lập báo cáo hàng tồn mỗi ngày;
– Yêu cầu và nhận hàng từ bộ phận Kho;
– Thu ngân;
– Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm bán hàng tiêu dùng (shop, siêu thị, cửa hàng..)
– Nhanh nhẹn, chịu khó, giao tiếp tốt;
– Tốt nghiệp THPT trở lên;
– Biết sử dụng word, excel, máy POS, phần mềm bán hàng để hỗ trợ bán hàng, thanh toán và làm các báo cáo khi được yêu cầu;
– Thời gian làm việc: Sáng từ 8h đến 12h30; Chiều từ 13h30 đến 18h30. Tháng 28 công.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản + Phụ cấp + Doanh Thu từ 6.000.000đ -> 10.000.000đ
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức tại công ty.
- Lương tháng 13, thưởng lễ/tết ..
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo hỗ trợ nghiệp vụ chuyên sâu từ cấp trên
- Luôn có cơ hội thăng tiến trong công việc nghề nghiệp
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Công việc ổn định và lâu dài
Liên hệ: 0989898218
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Bán hàng
Kinh nghiệm:1-2 năm
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI HÀNG HÓA AN QUYÊN
Số lượng tuyển dụng:2
Học vấn tối thiểu:Cấp 3
Độ tuổi tối thiểu:20
Độ tuổi tối đa:35
Khu Vực
Kiot 1+2 số 15 phố Mạc Thị Bưởi, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội