1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
• Theo dõi và xử lý các vấn đề khi nhận đơn bảo hành
• Bám sát tiến độ của ca bảo hành để hoàn thành trong thời gian quy định
• Tìm kiếm, đàm phán cộng tác viên giúp công việc bảo hành tốt hơn
• Nhanh nhạy trong công việc xử lý tình huống, làm việc theo nhóm
• Các công việc khác được quản lý trực tiếp giao cho
2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
• Kinh nghiệm: từ 6 tháng – 1 năm ở vị trí CSKH, Sale Admin
• Kỹ năng:
Giao tiếp tốt, đa chức năng, linh hoạt xử lý tình huống
Thành thạo tin học văn phòng
Khả năng làm việc nhóm, tỉ mỉ, cẩn thận
Nhanh nhẹn, quyết đoán, trung thực
Nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc
3. QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
• Thử việc 2 tháng 85%
• Thời gian làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN ngay lập tức khi kí hợp đồng chính thức
• Nghỉ phép, lễ theo quy định của nhà nước. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được quà nhân dịp Lễ Tết (30/4- 1/5, 2/9, Tết dương lịch, 8/3, 1/6) và đau ốm, hiếu hỉ
• Lương tháng thứ 13
4. THÔNG TIN KHÁC:
- Địa chỉ làm việc: Công ty CP IPP VIETNAM (Số 6 Ngõ 4,Đường Phố Xốm, P.Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội (Đối diện chung cư Hải Phát gần trường đại học Đại Nam)
Nhấn để hiện số: 097825****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên văn phòng
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:Cty CP IPP VIỆT NAM
Số lượng tuyển dụng:3
Học vấn tối thiểu:Cấp 3
Độ tuổi tối thiểu:22
Độ tuổi tối đa:40
Khu Vực
Ngõ 4 Phố Xổm, Phường Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội