Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Tư vấn sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng qua các kênh online
- Giải đáp thắc mắc, chăm sóc khách hàng, chốt đơn sản phẩm xe máy Honda
- Khảo sát sự hài lòng của khách hàng sau khi mua xe và sử dụng dịch vụ tại Head Honda
- Báo cáo chăm sóc khách hàng cho Honda
- Tiếp nhận, truyền thông tin và báo cáo khách hàng tiềm năng cho các bộ phận
- Xử lý các tình huống khiếu nại khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Giọng nói hay, lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Độ tuổi từ 20 - 28 tuổi.
- Nhanh nhẹn, hoạt ngôn, xử lý tình huống khéo léo.
- Nắm bắt được tâm lý khách hàng.
- Chăm chỉ nhiệt tình, sẵn sàng nhận nhiệm vụ khi có phát sinh.
- Nắm bắt các trend
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương: 6 - 8 triệu
- Thời gian làm việc: 8h-18h (nghỉ trưa 1,5 giờ), 1 tháng nghỉ 4 ngày
- Được tham gia BHXH
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000đ / ngày
- Thưởng các ngày lễ tết, các dịp đặc biệt...
- Du lịch 1 năm / 1 lần
- Thưởng nhân viên xuất sắc cuối năm
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia từ Công ty Honda
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng cũng như chuyên môn của Honda