MÔ TẢ CÔNG VIỆC TIÊU CHUẨN
• Dịch vụ chăm sóc khách hàng:
- Hỗ trợ khách làm thủ tục nhận phòng, trả phòng một cách hiệu quả và chính xác.
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu của khách một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
• Đặt chỗ và nhận phòng:
- Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng của khách đặt trực tiếp với Lễ tân tại quầy hoặc qua điện thoại, bao gồm nhận đặt phòng, hủy và sửa đổi.
- Đặt phòng trên các hệ thống OTAs liên quan
- Cung cấp cho khách chìa khóa và thông tin về tiện nghi trong phòng.
• Giao tiếp:
- Xử lý tin nhắn, email của khách hàng và nội bộ một cách bảo mật và chính xác.
- Giao tiếp hiệu quả với các bộ phận khác của khách sạn để đảm bảo hoạt động vận hành trơn tru.
• Giải quyết vấn đề, khiếu nại:
- Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại của khách một cách kịp thời và hiệu quả.
- Báo cáo các vấn đề phức tạp lên Ban Điều Hành khi vượt quá thẩm quyền và cần thiết.
• Công việc hành chính:
- Hoàn thành các báo cáo hàng ngày và các công việc liên quan đến hoạt động của bộ phận lễ tân.
• Tiêu chuẩn của khách sạn:
- Duy trì các tiêu chuẩn về dịch vụ của khách sạn và sự hài lòng của khách.
- Đảm bảo khu vực lễ tân luôn gọn gàng, sạch sẽ và ngăn nắp.
TRÌNH ĐỘ VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí dịch vụ khách hàng hoặc lễ tân, ưu tiên trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm.
- Biết sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn và thành tạo sử dụng các nền tảng OTAs là một lợi thế.
Nhấn để hiện số: 078680****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Lễ tân
Kinh nghiệm:1-2 năm
Giới tính:Nam
Tên công ty:HỆ THỐNG KHÁCH SẠN SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT