1. Giữ xe cho khách hàng
Chịu trách nhiệm theo dõi, sắp xếp và bảo quản xe máy, phương tiện của khách phía trước mặt tiền khách sạn và khu vực bãi xe
Đối với khách đi ô tô, cần hướng dẫn khách đậu xe đúng quy định
2. Chào Đón Khách
Luôn niềm nở, lịch sự chào đón khách mỗi khi khách đến sử dụng dịch vụ tại khách sạn
3. Vận Chuyển Hành Lý Cho Khách
Hướng dẫn khách lên phòng
Hành lý của khách cần được xác nhận đúng và đủ số lượng, đảm bảo tình trạng chất lượng của hành lý trong quá trình vận chuyển
Hỗ trợ khách di chuyển hành lý
4. Bảo quản hành lý
Chịu trách nhiệm trong việc giao – nhận hành lý, không để xảy ra tình trạng giao nhầm hay thất lạc hành lý của khách hàng
Yêu cầu ghi tag hành lý đầy đủ: tên khách, số phòng, số lượng hành lý. Gắn tag trên hành lý và giao cho khách 01 thẻ để làm bằng chứng khi nhận lại
4. Hỗ Trợ Dịch Vụ Khách Hàng Tại Khu Vực Sảnh
Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
5. Các Công Việc Khác
Thời gian làm việc (Ca cố định 12 tiếng):
Ca ngày: 07:00 đến 19:00 hoặc 09:00 đến 21:00
Ca đêm: 19:00 đến 07:00 hoặc 21:00 đến 09:00