- Có kinh nghiệm về bán hàng nội thất, am hiểu cơ bản vật liệu truyền thống
- Quản lý Fanpage, Website. Cập nhật bài viết định kỳ theo tuần, tháng, quý
- Tiếp nhận danh sách Khách hàng, chăm sóc khách hàng quan tâm về Nội thất và phụ kiện
- Mở rộng tệp khách hàng tiềm năng trên các kênh thương mại điện tử, Online
- Phân loại khách hàng, lên kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra điểu chỉnh cải tiến kế hoạch CSKH. Ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến công việc
- Chăm sóc khách hàng sau khi thi công, ghi nhận các ý kiến về nhật ký thi công và sau khi thi công cho khách hàng