- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (hướng dẫn tư vấn, thông tin về giá cả, xử lí đền bù...)
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó;
Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng. - -- Thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho khách hàng
- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn của công ty tới khách hàng;
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàn để cải thiện sản phẩm, dịch vụ;
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ. Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
* Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ lễ Tết,…);
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp;
* Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trình độ trung cấp trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
Nhấn để hiện số: 081800****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Nhân viên văn phòng
Kinh nghiệm:Không yêu cầu
Giới tính:Không yêu cầu
Tên công ty:Công ty TNHH CMFood
Số lượng tuyển dụng:2
Học vấn tối thiểu:Trung cấp/Nghề
Độ tuổi tối thiểu:18
Độ tuổi tối đa:29
Khu Vực
Shophouse B013, chung cư Green River, 2225, Phường 6, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh