insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Tin cá nhân đăng 2 giờ trước

Tuyển nhân viên hành chính và quản lý đơn hàng

▶Mô tả công việc: - Quản lý đơn hàng nội thất - Quản lý thu chi, theo giỏi công nợ thu tiền hàng. - Nhập sổ sách giao hàng, bán hàng mỗi ngày - Nhâp vật tư và theo dõi công nợ/làm thanh toán. - Theo dõi chấm công, ghi nhận lỗi và khen thưởng nv các bộ phận, tính lương, biết các nghiệp vụ BHXH là 1 lợi thế. ▶Thời gian làm việc: 8h-17h. Tuần off 1 ngày (chủ nhật xoay tua với nhân viên khác). ▶Yêu cầu: - CCCD, sơ yếu lý lịch công chứng. - Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên. - Thành thạo exel, đánh máy tính nhanh. - Tiếp thu và xử lý vấn đề nhanh, nhưng cẩn thận chính xác. ▶Thu nhập: - Lương cứng 8tr + phụ cấp(Tổng TN up to 13tr/Tháng) - Thử việc 1 tháng 80% lương cứng - Làm lâu dài được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm theo luật lao động. ***Địa chỉ làm việc: 1464B Trịnh Qoang Nghị, P7,HCM
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo tháng
Loại công việc
Loại công việc: Toàn thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Nhân viên văn phòng
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: 1-2 năm
Giới tính
Giới tính: Không yêu cầu
Tên công ty
Tên công ty: Công Ty TNHH Nội Thất IDhomes
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 1
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Cao đẳng
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: Không cần bằng cấp, chỉ cần nhanh nhẹn, thành thạo exel(sumif, sumifs, vlookup), thao tác bàn phím nhanh lẹ(biết sử dụng các phím tắt là 1 lợi thế)
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 21
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 30
Khu Vực
Map Icon Phường 7, Quận 8, Tp Hồ Chí Minh
Mã tin đăng: 72358979
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn
Floating