insert-cursor
Bạn thật tuyệt vời, với hơn 900k Khách Hàng tìm kiếm mỗi ngày Sản phẩm của bạn trên ChoCoBa.vn.
Đăng nhanh - Bán Nhanh
Logo
Tin cá nhân đăng 1 giờ trước

TUYỂN NHÂN VIÊN THU NGÂN

Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, từ16:30 đến hết khách (khoảng 24h) Lương thử việc: 22k/giờ, Lương chính thức: 25k/giờ - Các công việc đầu ca: Set up máy tính, máy in bill Pha một món nước gối đầu Kiểm đếm nước ngọt, khăn lạnh đầu giờ và cuối giờ - Thanh toán cho khách Nhận yêu cầu thanh toán từ nhân viên phục vụ, in hóa đơn thanh toán – kiểm tra tính chính xác đúng bàn, đúng món và chuyển cho phục vụ kiểm tra lại trước khi mang ra cho khách, cuối cùn thanh toán cho khách Khi khách báo thay đổi món, trừ món trong quá trình khách ăn, hủy món thì in ra và đưa quản lý ký xác nhận Hỗ trợ các bạn quầy bar, phục vụ khi khách đông Các công việc cuối ca: Thực hiện việc kiểm – đếm số tiền thu được trong ca phục vụ, đảm bảo khớp với số liệu ghi nhận trong phần mềm thu ngân và tiến hành bàn giao cho chủ quán theo mẫu của nhà hàng cùng với các bill thanh toán có phát sinh vấn đề Note lại các khoản chi phát sinh trong ngày Sắp xếp lại các loại giấy tờ, chứng từ, hóa đơn, khu vực làm việc, pha nước… cho gọn gàng, sạch sẽ. Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Hình thức trả lương
Hình thức trả lương: Theo giờ
Loại công việc
Loại công việc: Bán thời gian
Ngành nghề
Ngành nghề: Thu ngân
Kinh nghiệm
Kinh nghiệm: < 1 năm
Giới tính
Giới tính: Nữ
Tên công ty
Tên công ty: LẨU HỒ GIA
Số lượng tuyển dụng
Số lượng tuyển dụng: 2
Học vấn tối thiểu
Học vấn tối thiểu: Cấp 3
Chứng chỉ/kỹ năng
Chứng chỉ/kỹ năng: Có kinh nghiệm thu ngân ở nhà hàng, quán ăn, quán nước là một lợi thế Trung thực, nhanh nhẹn, tính toán nhanh, biết sử dụng máy tính, excel và google sheet, có tài khoản gmail.
Độ tuổi tối thiểu
Độ tuổi tối thiểu: 18
Độ tuổi tối đa
Độ tuổi tối đa: 24
Khu Vực
Map Icon 107 Nguyễn Văn Nghi
Mã tin đăng: 51036138
shield-icon Tin đăng này đã được kiểm duyệt. Nếu gặp vấn đề, vui lòng báo cáo tin đăng hoặc liên hệ CSKH để được trợ giúp. Xem thêm ››
call Gọi điện sms SMS chat Tin nhắn
Floating