• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ;
• Gọi điện cho các khách hàng từ các nguồn data do công ty cung cấp để sàng lọc và tư vấn xử lý
• Trực online tư vấn và chốt đơn hàng các khách hàng tiềm năng trên các mạng xã hội bao gồm Facebook, Zalo
• Thực hiện các báo cáo định kỳ và các báo cáo khác theo sự phân công của cấp trên
• Thực hiện các công việc được phân công thêm từ cấp trên (nếu có).
Yêu cầu ứng viên
• Kinh nghiêm: Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Telesales, Sale online, chăm sóc khách hàng về mảng điện máy như tivi, tủ lạnh, máy lạnh, máy giặt, điện thoại…
• Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên
• Nhanh nhẹn, có kỹ năng lắng nghe và giao tiếp, ghi nhận và xử lý thông tin tốt.
• Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
• Khả năng sử dụng vi tính thành thạo và ứng dụng các phần mềm.
• Giọng nói dễ nghe, truyền cảm
• Trung thực, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm cao
• Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh; ( Có kỹ năng xử lý vấn đề).
Thu nhập
Thu nhập khi đạt % KPI: tuỳ mức thu nhập lên 15tr hơn 25tr
Lương cứng phụ thuộc doanh số.
Quyền lợi
• Lương cơ bản: 6.000.000+ % hoa hồng doanh số bán hàng ( hoa hồng hưởng 4% đến 8% sản phẩm có giá trị 10tr đến 20 triệu)
• thưởng các dịp lễ tết, thưởng doanh thu cuối năm.
• Chế độ xét tăng lương 6 tháng 1 lần.
• Chế độ du lịch hàng năm.
• Môi trường thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiều cơ hội th