𝐕𝐔𝐀 𝐁𝐀́𝐍 𝐋𝐄̉: 𝐁𝐈́ 𝐐𝐔𝐘𝐄̂́𝐓 𝐓𝐇𝐀̀𝐍𝐇 𝐂𝐎̂𝐍𝐆 𝐓𝐑𝐎𝐍𝐆 𝐍𝐆𝐀̀𝐍𝐇 𝐁𝐀́𝐍 𝐋𝐄̉ 𝐇𝐈𝐄̣̂𝐍 Đ𝐀̣𝐈
Ngành bán lẻ ngày càng trở nên cạnh tranh khốc liệt, với khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết. Người tiêu dùng ngày nay không chỉ thông minh hơn mà còn kén chọn hơn, khiến các doanh nghiệp buộc phải đổi mới để tồn tại. Giữa bối cảnh đó, không ít những "ông lớn" từng một thời làm mưa làm gió trên thị trường lại phải ngậm ngùi rời cuộc chơi, như Merry-Go-Round, eToys hay Woolworth. Vậy điều gì đã khiến họ thất bại? "𝐕𝐮𝐚 𝐁𝐚́𝐧 𝐋𝐞̉" chính là chìa khóa để giải mã câu hỏi này.
Cuốn sách chỉ ra rằng chiến thắng trong ngành bán lẻ không chỉ dựa vào sức mạnh vốn có, mà còn đòi hỏi một tư duy đột phá. Bí quyết nằm ở việc xây dựng giá trị khác biệt và duy trì hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Những nhà bán lẻ thành công nhất không chỉ là người bán hàng, mà là người kiến tạo trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu sâu sắc của khách hàng
"𝐕𝐮𝐚 𝐁𝐚́𝐧 𝐋𝐞̉" – cuốn sách không thể thiếu trên hành trình chinh phục thành công trong thương trường đầy biến động.
Tác giả: Willard N. Ander & Neil Z. Stern
NXB :Lao Động Xã Hội
Giá Bìa: 199.000 đ
Giá chia sẻ: 99 k