- Các công việc liên quan đến hành chính, nhân sự, kinh doanh: soạn thảo văn bản, liên hệ các nhà cung cấp, đăng bài trên các ứng dụng MXH, trả lời điện thoại…
- Đi thẩm định sơ bộ tài sản theo hướng dẫn của BGĐ
- Quản lý, vận hành các toà CHDV
- Giám sát công việc thi công & bảo trì
- Đàm phán với đối tác & khách hàng
- Liên hệ môi giới và sales, kí gửi CHDV của công ty
- Chăm sóc khách hàng: welcoming, kí hợp đồng, checks in - checks out, giải quyết complaints, đăng ký tạm trú, kiểm tra nhân viên dọn vệ sinh
- Soạn thảo các Báo cáo hàng ngày cho BGĐ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGĐ
Ứng viên vui lòng gửi hình kèm CV giới thiệu bản thân, trình bày kinh nghiệm và nguyện vọng một cách chi tiết vào email công ty để được hẹn phỏng vấn:
midaspropertycorp@gmail.com
Nhấn để hiện số: 091942****
Hình thức trả lương:Theo tháng
Loại công việc:Toàn thời gian
Ngành nghề:Thư ký
Kinh nghiệm:1-2 năm
Giới tính:Nam
Tên công ty:Midas JSC
Số lượng tuyển dụng:5
Học vấn tối thiểu:Trung cấp/Nghề
Độ tuổi tối thiểu:25
Độ tuổi tối đa:40
Khu Vực
Đường Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh