A. Sửa chữa & Bảo trì thiết bị điện lạnh, điện tử, điện gia dụng
• Kiểm tra, sửa chữa, bảo trì, lắp đặt, vệ sinh các thiết bị: TIVI. Máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, lò vi sóng, bếp từ, quạt hơi nước, máy nước nóng…
• Chẩn đoán lỗi, tư vấn giải pháp khắc phục cho khách hàng.
• Thực hiện bảo hành theo tiêu chuẩn của các hãng (Toshiba, …).
• Làm việc tại nhà khách hàng hoặc tại trung tâm bảo hành theo phân công.
B. Điều phối & Hỗ trợ khách hàng
• Nhận thông tin công việc qua phần mềm Base hoặc App nội bộ.
• Điều phối công việc hợp lý, đảm bảo đúng thời gian cam kết với khách hàng.
• Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến thiết bị & quy trình bảo hành.
C. Kiểm tra, báo cáo & quản lý linh kiện
• Kiểm tra & đề xuất thay thế linh kiện, đặt hàng linh kiện cho các thiết bị cần sửa chữa.
• Ghi nhận & cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý bảo hành.
• Báo cáo công việc hàng ngày, tổng kết ca làm việc.
D. Hỗ trợ đào tạo kỹ thuật viên mới (Dành cho kỹ thuật viên có kinh nghiệm)
• Hướng dẫn kỹ thuật viên mới về quy trình sửa chữa, bảo hành, dịch vụ khách hàng.
• Kiểm tra, giám sát chất lượng công việc của các kỹ thuật viên mới.
Có nhận đào tạo miễn phí + phụ cấp cho ứng viên chưa có kinh nghiệm
Số điện thoại lh *** – ***